รายงานเหตุน่าสนใจ เหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและชุดปฏิบัติการพิเศษ ได้ร่วมกันแถลงข่าว การเข้าค้นพร้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฯ…

      วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2565  รายงานเหตุน่าสนใจ เหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ
ด้วยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 20.35 น. ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อนามสกุลใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้รับบาดเจ็บบริเวณ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่าผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ โดยทางญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ก่อนที่จะถึงตัวบ้านได้มีคนร้ายในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้เสียหายกระสุนถูกที่บริเวณสะโพกได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้ขับรถยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้ทำสืบสวนทราบต่อมาว่าคนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยมีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้บาดเจ็บมาก่อน
      ต่อมาวันนี้ ( 29 มิถุนายน 2565 ) ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและชุดปฏิบัติการพิเศษ ได้ร่วมกันแถลงข่าว การเข้าค้นพร้อมจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฯ พร้อมด้วย ของกลาง เป็นอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก, ลูกกระสุนขนาด .38 มม., กระสุนลูกซองที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้ โดยแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือโดยไม่มีเหตุอันควร โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง
จึงขอฝากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นเหตุการณ์ ประสบเหตุ ซึ่งสามารถให้ความช่วยเหลือได้โดยสามารถแจ้งเหตุได้ที่หมายเลข ๑๙๑ หรือโรงพักในพื้นที่ได้ตลอด ๒๔ ชม. ด้วยความปรารถนาดีจาก ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา
2022-07-07T11:08:36+00:0030 มิถุนายน 2565|ภารกิจผู้บังคับบัญชา|