ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย  รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา,ผกก.สภ.บางปะกง,ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วมกันจัดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีคดีลักทรัพย์…

         ด้วยมีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางปะกง ว่า ได้ถูกคนร้ายลักเอารถยนต์ไป เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้เร่งรัดทำการติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิดอันเนื่องมาจากโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต่อมาสามาถจับกุมคนร้ายได้
         วันนี้  9 ก.พ.2565  เวลา 11.20 น.
พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รอง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, พ.ต.อ.กิตติสัณห์ ชะนะ ผกก.สภ.บางปะกง, พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันจัดแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยผู้ต้องหาเคยมีประวัติต้องโทษในคดีลักทรัพย์มาก่อน แล้วพึ่งพ้น    โทษออกมาเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าว พร้อมทั้งสมัครใจไปชี้ที่เกิดเหตุ ทำแผนประทุษกรรม
         โดย พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ขอประชาสัมพันธ์ต่อประชาชนผ่านสื่อมวลชนในเรื่องการป้องกันการก่อให้เกิดอาชญาให้ประชาชนล็อครถยนต์ทุกครั้ง และเก็บรักษากุญแจรถไว้กับตัวเอง หรือไว้ในที่ที่คนอื่นไม่สามารถรู้ได้ ไม่ควรจะเก็บไว้ในรถยนต์ หรือเสียบคาไว้กับรถยนต์ จะเป็นการช่วยลดโอกาสให้กับคนร้ายมาก่อเหตุ ทั้งนี้ทั้งนั้นทางตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราได้จัดทำโครงการ Smart Safety โดยใช้กล้องวงจรปิดช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะช่วยป้องกันและง่ายต่อการติดตามคนร้าย
2022-02-10T12:06:45+00:0010 กุมภาพันธ์ 2565|ภารกิจผู้บังคับบัญชา|