ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วม ปล่อยแถว ตรวจเยี่ยมร้านค้า และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในงานนมัสการหลวงพ่อโสธรและงานประจำปี 2564 จังหวัดฉะเชิงเทรา…

       พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วม ปล่อยแถว ตรวจเยี่ยมร้านค้า และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในงานนมัสการหลวงพ่อโสธรและงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธาน
       วันนี้ (12 พ.ย.64) ที่บริเวณหน้าสนามหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา นายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยนายพูลทรัพย์ สมบูรณ์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา พ.อ.ประคอง ปิ่นพาน รอง ผอ.รมน.ฉะเชิงเทรา หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ร่วมปล่อยแถว ผนึกกำลังออกตรวจและทำความเข้าใจร้านค้าในการขายสินค้า การเว้นระยะห่าง การทำความสะอาดเครื่องเล่น การดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย และการอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ภายในงานนมัสการหลวงพ่อโสธรและงานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 12 พฤศจิกายน – 21 พฤศจิกายน โดยการปล่อยแถววันนี้ เพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามมาตรการด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม การรักษาความสงบเรียบร้อย และตามมาตรการ Covid Free Event ภายในบริเวณงาน
        โดยผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราได้เน้นย้ำการจัดงานนมัสการหลวงพ่อโสธรฯ ปีนี้ ดำเนินการภายใต้มติของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งได้กำหนดมาตรการ Covid Free Event เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อโควิด19 พ่อค้า แม่ค้า ที่มาออกร้าน ต้องฉีดวัคซีน และมีการตรวจ ATK ก่อนงาน 100 % และผู้เข้าร่วมงานต้องฉีดวัคซีน และผ่านจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิทุกคนอีกด้วย
2021-11-15T10:48:45+00:0015 พฤศจิกายน 2564|ภารกิจผู้บังคับบัญชา|